19 Mẫu kệ gỗ đẹp, gia đình hạnh phúc

Dù bạn là một người tín ngưỡng hay không thì việc lựa chọn đồ trang trí theo các ý nghĩa màu sắc cũng giúp bạn có cảm giác an toàn và có thêm niềm tin hơn. Tùy theo quan niệm của các phương  và từng lĩnh vực phong thủy khác nhau mà mỗi màu sắc mang một ý nghĩa khác nhau.
Việt Nam là một nước Đông Nam Á nên có những quan niệm về màu sắc may mắn, hạnh phúc theo cách lý giải của phương đông. Màu đỏ là màu ấm áp, thể hiện cho tình yêu thương, sắc đỏ còn tượng trưng cho sự phát tài, may mắn và hạnh phúc.
Màu sắc đỏ kết hợp với ý nghĩa yêu thương của chữ LOVE giúp mang lại năng lượng tràn trề và đầy cảm hứng cho mỗi thành viên, màu sắc xua tan sự ảm đạm những thoáng buồn hay cảm giác uể oãi cho cả gia đình.  Để tạo một không gian nhiệt huyết, sống động hơn cho những người khách ghé thăm gia đình, bạn có thể lắp đặt mẫu kệ gỗ đẹp chữ Love ở ngay phòng khách.


Sự kết hợp đỏ với màu đen của mẫu kệ gỗ treo tường tạo sự mạnh mẽ, quyền lực mang lại sức mạnh cho cả không gian ngôi nhà bạn.





Sắc hồng dịu dàng  tượng trưng  của tình yêu và sự lãng mạn cho hạnh phúc luôn đong đầy cho mái ấm giá đình






Màu trắng thể hiện cho sự trong sáng, sạch sẽ, giản dị. Màu trắng rất dễ tạo thiện cảm cho người nhìn bởi sự nhẹ nhàng, tinh tế mang theo chút đơn thuần không cầu kỳ, nó cũng mang lại cảm giác vô cùng sạch sẽ cho không gian. Màu sắc trắng cũng rất dễ trong kết hợp với nhiều tông nền khác nhau.
















Màu xanh lá cây thể hiện cho sự sống, sự sinh trưởng, là màu sắc đại diện cho thiên nhiên mang lại cảm giác thoải mái, thư giản cho cả gia đình bạn





Sự kết hợp giữa 2 màu sắc đen, trắng được sử dụng rất phổ biến trong trang trí nhà. Bởi sự hòa quyện 2 màu sắc vừa thể hiện quyền lực mạnh mẽ vừa mang nét tinh tế diu dàng, nó là sự kết hợp và dung hòa giữa 2 tính chất đối lập nhau tạo sự ôn hòa hơn cho các thành viên gia đình







Khám phá thêm nhiều phong cách trang trí nhà đẹp tại https://lenado.vn/danh-muc/san-pham-trang-tri/ke-treo-tuong/
Kiến trúc và nội thất Lenado hân hạnh được phục vụ quý khách!
Thông tin liên hệ:
Hotline: 0969948366
Địa chỉ : Số 9, Ngõ 156 Nguyễn Đổng Chi, Cầu Diễn, Hà Nội


Comments

Popular posts from this blog

15 Mẫu thiết kế kệ để sách hiện đại

Không gian là yếu tố vô cùng quan trọng khi lựa chọn kệ tivi treo tường