15 Mẫu thiết kế kệ để sách hiện đại


Cuộc sống ngày càng hiện đại kéo theo mọi nhu cầu, mọi đồ dùng cũng được biến đổi hiện đại hơn. Mọi thứ đều có xu hướng biến đổi đơn giản, tinh vi hơn về kích thước và kiểu dáng. Những chiếc kệ để sách là đồ dùng nội thất thiết yếu nên chúng cũng được biến đổi rất nhiều về kiểu dáng và cấu trúc để thích hợp hơn với các không gian hiện đại. Sau đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng những mẫu kệ để sách hiện đại và thông minh nhất đang được yêu thích tại nội thất Lenado.


Hình ảnh kệ sách đơn giản, tối ưu


Hình ảnh kệ tivi treo tường kết hợp kệ sách


Hình ảnh kệ sách đơn giản, hiện đại

Cấu trúc để sàn của các kệ sách được biến đổi để có thể treo tường giúp tiết kiệm diện tích hơn. Đôi khi chỉ đơn giản là những đường thẳng ngang được gắn vuông góc với tường hay những đường zic zac, những hình mẫu đơn giản như chữ V, U, L, J. Những ý tưởng này được biến đổi tỷ lệ kích thước và các góc cạnh để người nhìn không bị nhàm chán bởi những  kiểu cách thông thường.


Hình ảnh kệ sách treo tường đẹp, độc đáo


Hình ảnh kệ sách mini giá rẻ


Hình ảnh kệ sách treo tường hiện đại mới


Hình ảnh kệ sách thông minh, hiện đại cho phòng khách

Đường nét mỗi chiếc kệ để sách treo tường được tối ưu bằng cách sử dụng gỗ MDF loại có bề dày 18mm trong mỗi thiết kế. Độ dày này đảm bảo những chiếc kệ có thể hiện hữu từng đường nét rất tinh tế. Nhờ sử dụng máy móc hiện đại mà mỗi đường cắt có độ chính xác tuyệt đối, khi chúng được ghép với nhau thì tạo được sự ăn khớp tuyệt đối rất hoàn mỹ.


Hình ảnh kệ sách treo tường đẹp, tối ưu


Hình ảnh kệ sách treo tường đơn giản


Hình ảnh kệ sách treo tường độc đáo

Thêm một yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến nét đẹp của kệ sách Lenado là chất lượng sơn và mà sắc chúng tôi đã sáng tạo cho mỗi bộ kệ. Lựa chọn công ty Oseven – đơn vị cung cấp sơn các loại đã có uy tín cao trong nước rất nhiều năm để đảm bảo được vẻ đẹp đạt đúng như trong thiết kế.  Sơn có độ bóng sáng cao, chống bám bẩn bám bụi và thêm một lớp chống thấm cho gỗ rất tốt. Với cách pha trộn tự động tạo ra nhiều màu sắc rất đa dạng cho người dùng và thích hợp với nhiều phong cách, sở thích riêng.


Hình ảnh kệ sách treo tường nhỏ, đẹp


Hình ảnh kệ sách treo tường đẹp, giá rẻ


Hình ảnh kệ sách treo tường đẹp, hiện đại


Hình ảnh kệ sách đẹp, trang trí không gian hiện đại


Hình ảnh kệ sách trang trí phòng khách hiện đại, tối ưu

Những mẫu kệ sách hiện đại của Lenado không chỉ có vẻ đẹp cuốn hút người nhìn mà chúng còn rất linh hoạt trong các chức năng, tức là vừa có thể lưu trữ sách vừa có thể chứa đựng được nhiều loại vật dụng khác trong gia đình. Cách lắp đặt thì vô cùng đa dạng, bạn có thể xoay chuyển teo rất nhiều chiều hướng và có thể kết hợp nhiều mẫu với nhau để tạo được sự phá cách riêng của không gian.
Kiến trúc và nội thất Lenado hân hạnh được phục vụ quý khách!
Thông tin liên hệ:
Hotline: 0969948366
Website: lenado.vn      
Địa chỉ : Số 9, Ngõ 156 Nguyễn Đổng Chi, Cầu Diễn, Hà Nội

Comments

Popular posts from this blog

19 Mẫu kệ gỗ đẹp, gia đình hạnh phúc

Không gian là yếu tố vô cùng quan trọng khi lựa chọn kệ tivi treo tường