Không gian là yếu tố vô cùng quan trọng khi lựa chọn kệ tivi treo tường


Tivi là vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình hiện nay. Đặc biệt đang mùa giải World Cup thì những người yêu bóng còn lựa chọn cho gia đình mình những chiếc tivi hiện đại nhất với màn hình rộng lớn, hình ảnh và âm thanh sắc nét nhất để có thể cảm nhận được trọn vẹn không khí của trận đấu và hình ảnh những trái banh lăn trên sân cỏ.

Hình ảnh kệ tivi treo tường đơn giản

Không gian xem phim cũng đóng vai trò rất quan trọng đến cảm hứng của bạn. Một không gian đẹp, thông thoáng sẽ cho những trãi nghiệm về cảm xúc thoải mái hơn so với những không gian chật hẹp và không có những người bạn cùng cổ động. Nếu bạn muốn có những cảm xúc trọn vẹn nhất ở trong chính ăn phòng của mình thì cần bố trí nội thất sao cho nhìn thật thông thoáng. Nên chọn ghế rộng lớn, có đệm và có điểm tựa để được thoải mái nhất. Các ghế ngồi được bố trí xung quanh và cách tivi tối thiểu 2m để an toàn cho mắt giúp bạn có thể tập trung trong một thời gian dài.

Hình ảnh kệ tivi treo tường phòng khách

Tiếp theo là phần trang trí xung quanh tivi để tạo được một không gian hài hòa một cách tổng thể. Có thể là những hình học ô vuông, chữ nhật, hình tròn… Hay những chữ cái thông thường U, V, Love… Được thiết kế sáng tạo và sản xuất hoàn toàn từ nguyên liệu xanh ép thành gỗ MDF bền đẹp, an toàn. Những chiếc kệ tivi treo tường không chỉ mang lại nét đẹp không gian hài hòa mà còn giúp tiết kiệm tối đa diện tích nhà, mang lại cảm giác rộng giải hơn rất nhiều cho không gian.

Hình ảnh kệ tivi treo tường thông minh, tiện ích

Hình ảnh kệ trang trí tivi treo tường tiện ích

Hình ảnh kệ tivi treo tường bằng gỗ công nghiệp

Hình ảnh kệ trang trí tivi treo tường đẹp, lãng mạn

Hình ảnh kệ trang trí tivi hiện đại, tiện ích

Hình ảnh kệ treo tường trang trí tivi

Để mang lại sự sinh động và màu sắc hơn cho không gian, bạn nên kết hợp trang trí thêm những đồ vật ngộ nghĩnh, những chậu cây giả hay những hình khối độc đáo với nhiều sắc màu. Một chút hình dán gỗ trái tim, hóa lá, sao trời… cũng sẽ tạo một không gian nhẹ nhàng, lãng mạn hơn cho căn phòng của bạn.

Hình ảnh kệ treo tường đơn giản, tiện ích

Hình ảnh kệ gỗ phòng khách hiện đại, trang trí tivi

Khám phá thêm nhiều ý tưởng độc đáo mới cho không gian với những thiết kế kệ trang trí của Kiến trúc và nội thất Lenado tại https://lenado.vn/danh-muc/san-pham-trang-tri/ke-tivi-treo-tuong/

Kiến trúc và nội thất Lenado hân hạnh được phục vụ quý khách!
Thông tin liên hệ:
Hotline: 0969948366
Địa chỉ : Số 9, Ngõ 156 Nguyễn Đổng Chi, Cầu Diễn, Hà Nội




Comments

Popular posts from this blog

19 Mẫu kệ gỗ đẹp, gia đình hạnh phúc

15 Mẫu thiết kế kệ để sách hiện đại

10 Mẫu kệ tivi đơn giản, hiện đại có thể tự chế tác tại nhà