Săn lùng những mẫu kệ bếp đẹp nhất của năm

Phòng bếp giờ đây không chỉ là nơi dành riêng cho các mẹ, các vợ mà nó còn là nơi để cả gia đình được cùng nhau vui vẻ chuẩn bị những bữa ăn cuối tuần, những ngày lễ tết hay đơn giản là sau mỗi người bộn bề với công việc. Nó là nơi để san sẻ yêu thương của những người vợ, người chồng, người con, để cùng nhau làm những việc dù nhỏ dù lớn, nó góp phần xây nên hạnh phúc ấm êm cho cả gia đình. Chính vì vậy ngày nay không gian bếp rất được chú trọng trong mỗi gia đình.

Hình ảnh kệ treo tường phòng bếp sang trọng

Hình ảnh kệ treo tường trang trí phòng ăn

Những chiếc bếp điện, bếp ga cũng trở nên hiện đại, tinh tế hơn. Đến những chiếc nồi, xoong hay bát đĩa cũng được thiết kế tinh tế hơn. Tất cả chúng đều góp phần tạo thêm nét đẹp và mang lại sự hài lòng hơn cho mọi người. Bên cạnh đó là những đồ nội thất hỗ trợ phòng bếp cũng được phát triển hiện đại hơn. Một sản phẩm mà bạn không thể bỏ qua đó là những bộ kệ bếp đẹp với những tiện ích vô cùng linh hoạt giúp hỗ trợ lưu trữ rất nhiều vật dụng đến các loại thực phẩm cho gia đình bạn.

Hình ảnh Kệ treo tường phòng bếp tiện dụng

Hình ảnh Kệ treo tường đẹp, giá rẻ Hà Nội

Được sản xuất bằng gỗ công nghiệp MDF với độ dày gỗ đồng nhất là 18mm, độ thanh mảnh mang đến sự tinh tế trong từng đường nét của mỗi chiếc kệ. Điểm nhấn mà chúng tôi tạo ra cho không gian là những hình học rống hay những chữ cái đơn giản để mang lại sự gần gũi mà cũng vô cùng độc đáo với đa dạng các màu sắc. Kệ được thiêt kế tối giản nhất các chi tiết, đường nét phụ họa để mang lại sự thông thoáng cho không gian và đảm bảo được nhiều diện tích lưu trữ đồ cho gia đình bạn.

Hình ảnh kệ gỗ treo tường ấn tượng năm

Hình ảnh kệ gỗ đẹp, đa năng

Hình ảnh kệ gỗ để đồ, trang trí phòng ăn

Các thiết kế rời rạc, linh hoạt giúp bạn dễ dàng thay đổi các cách lắp đặt để hài hòa nhất với không gian riêng nhà mình. Những đường nét kệ treo giờ đây sẽ trở nên sinh động hơn khi được đặt để lên những chai lọ gia vị hay những hủ hộp thực phẩm đến các loại đồ dùng khác với đa dạng kiểu dáng và sắc màu. Việc phân chia và bố trí các đồ dùng trên kệ cũng chính là một hình thức trang trí không gian vì vậy bạn hãy lưu ý phân chia sao cho không gian trở nên khoa học nhất và dễ dàng nhất mỗi khi bạn cần sử dụng đến các thứ đồ.

Hình ảnh kệ gỗ treo tường thông minh, giá cực rẻ

Còn rất nhiều ý tưởng trang trí cho gian bếp yêu thương của bạn, hãy truy cập ngay vào trang để xem thêm nhiều mẫu kệ bếp đa năng khác.

Kiến trúc và nội thất Lenado hân hạnh được phục vụ quý khách!
Thông tin liên hệ:
Hotline: 0969948366
Địa chỉ : Số 9, Ngõ 156 Nguyễn Đổng Chi, Cầu Diễn, Hà Nội


Comments

Popular posts from this blog

19 Mẫu kệ gỗ đẹp, gia đình hạnh phúc

15 Mẫu thiết kế kệ để sách hiện đại

Không gian là yếu tố vô cùng quan trọng khi lựa chọn kệ tivi treo tường