Sử dụng kệ sách mini mang lại tiện lợi như thế nào cho gia đình bạn



Kệ sách mini không còn là đồ dùng mới lạ với xu hướng hiện đại ngày nay. Ngược lại chúng đang là sản phẩm hot rất được ưa chuộng hiện nay bởi chúng đáp ứng được nhiều tiện ích cho không gian. Kệ sách mini có kích thước nhỏ gọn có thể linh động lắp đặt ở mọi vị trí trong phòng, kiểu dáng đẹp góp phần trang trí không gian nổi bật hơn, giá thành kệ sách rẻ, thời gian thi công lắp đặt nhanh gọn.

Kệ sách mini tiết kiệm diện tích

Tính từ mini dùng để miêu tả những thứ nhỏ gọn và xinh xắn. VÌ vậy kệ sách mini là những kệ sách có kích thước rất nhỏ gọn, chúng được thiết kế nhằm giúp tiết kiệm tối đa diện tích nhà mà vẫn hỗ trợ được chức năng lưu trữ sách cho người dùng.
Giới hạn kích thước mỗi kệ sách mini là chiều dài dưới 80cm và chiều rộng là 20cm. Mỗi bộ kệ sách sẽ gồm những kệ sách riêng rẻ có thể lắp đặt tách rời nhau hoàn toàn  nên chúng có thể được bổ sung ở những vị trí chật hẹp nhất.
Sử dụng ý tưởng treo trên tường giúp những chiếc kệ sách mini lại càng trở nên tối ưu hơn. Tường là nơi ít khi sử dụng để lắp đặt các thiết bị nội thất vì vậy tìm một khoảng trống trên tường để lắp đặt kệ sách là rất đơn giản. Khi bạn sử dụng những kệ sách nhỏ để lưu trữ sách trên tường sẽ giúp tiết kiệm được một khoảng lớn diện tích trên sàn nhà và không gian sẽ được mở rộng rộng rất nhiều.
Mẫu kệ sách mini bàn làm việc
Mẫu kệ sách mini hà nội
Mẫu kệ sách mini giá rẻ tại Hà Nội

Kệ sách mini tiết kiệm chi phí

Kệ sách nhỏ gọn sẽ cần đến ít nguyên vật liệu, tốn ít công sức sản xuất và vận chuyển vì vậy kéo theo rất nhiều lợi ích về giá thành. Những kệ sách mini thường có giá rẻ hơn rất nhiều so với những kệ sách để sàn cồng kềnh. Nhưng bạn hãy yên tâm về công năng sử dụng bởi chúng tối tiết kiệm được kích thước bởi vận dụng được bức tường làm mặt hậu và làm điểm trợ lực rất vững chắc.
Mẫu kệ sách giá rẻ
Mẫu kệ sách giá rẻ

Mẫu kệ sách giá rẻ

Kệ sách mini tiết kiệm thời gian thi công

Với ý tưởng thiết kế vô cùng tối ưu, mỗi chiếc kệ sách đều được tính toán chi tiết về tỷ lệ kích thước và cấu trúc sao cho có thể dễ dàng sản xuất, lắp đặt và dễ dàng sử dụng nhất. Nhằm rút ngắn thời gian thi công trên mỗi chiếc kệ sách thì Lenado đã xử lý thêm một bước nữa trên các kệ sách mini đó là khoan sẳn các lỗ trên thân kệ để có thể đóng trực tiếp lên đinh.
Những lỗ khoan trên kệ sách đảm bảo mật độ cân bằng so với kích thước của kệ sách và có độ thẳng tuyệt đối , không xiên vẹo. Nhờ thao tác này mà quá trình lắp đặt được tiến hành rất nhanh vì bỏ qua được một bước rât quan trọng và tỉ mỉ.
Mẫu kệ sách mini tối ưu lắp đặt
Mẫu kệ sách mini tối ưu lắp đặt

Mẫu kệ sách mini tối ưu lắp đặt

Kệ sách mini kim nhiều tính năng

Khi nhắc đến kệ sách bạn thường nghĩ rằng chúng chỉ có một chức năng duy nhất là để sách đúng không? Tuy nhiên với thời buổi hiện đại hóa ngày nay thì mọi đồ vật đều được biến đổi để có thể thích ứng nhiều chức năng và nhiều môi trường nhất.
Những kệ sách mini được thiết kế tạo ra những mặt phẳng có kích thước phù hợp để xếp sách, bên cạnh đó những mặt phẳng này cũng phù hợp để lưu trữ nhiều loại đồ dùng khác cùng kích thước.
Những đồ dùng có kích thước tương ứng có thể cùng lưu trữ trên các kệ sách như chai lọ, cốc chén, chậu cây, đồ décor, thuốc men, phụ kiện, đồ bếp… Rất nhiều loại đồ dùng gia đình có thể cùng sắp xếp trên các kệ sách. Điều kiện cần là những đồ dùng có kích thước phù hợp với độ rộng của những kệ sách là bạn có thể biến chúng thành những kệ để đồ đa năng khác.
Mẫu kệ sách treo tường nhỏ gọn
Mẫu kệ sách mini tiện ích
Mẫu kệ sách mini

Kệ sách mini an toàn cho trẻ nhỏ

Trẻ nhỏ luôn có tính hiếu kỳ với mọi thứ xung quanh và chúng chưa hề ý thức được những nguy hiểm của những đồ vậy xung quanh. Với những đồ vật trong tầm với của các bé thì các bé luôn tìm cách để với lấy chúng bằng mọi cách, vì vậy nếu sử dụng những kệ sách để sàn thì chắn chắn các bé sẽ với lấy và làm rơi đổ sách. Sách có thể rơi xuống chân hoặc rơi vào người các bé gây ra nhiều tổn thương và sách cũng sẽ không được bảo vệ tốt nhất.
Sử dụng những kệ sách mini treo tường bạn có thể thiết lập chiều cao của kệ cách xa tầm với của các em. Điều này vừa đảm bảo an toàn vừa giúp lưu trữ sách sạch đẹp và khô thoáng hơn.
Mẫu kệ sách mini tiện lợi

Mẫu kệ sách mini tiện lợi
Mẫu kệ sách mini tiện lợi
Thật nhiều tiện ích cho một bộ kệ sách mini và còn nhiều hơn nữa những tiện ích từ các mẫu kệ mini khác. Mời bạn hãy truy cập trực tiếp website chính để xem thêm nhiều mẫu kệ gỗ treo tường và các ứng dụng thông minh của chúng.
Kiến trúc và nội thất Lenado hân hạnh được phục vụ quý khách!
Thông tin liên hệ:
Hotline: 0969948366
Website: lenado.vn      
Facebook page: facebook.com/Lenado.vn/
Địa chỉ : Số 9, Ngõ 156 Nguyễn Đổng Chi, Cầu Diễn, Hà Nội




Comments

Popular posts from this blog

19 Mẫu kệ gỗ đẹp, gia đình hạnh phúc

15 Mẫu thiết kế kệ để sách hiện đại

10 Mẫu kệ tivi đơn giản, hiện đại có thể tự chế tác tại nhà