15 Ý tưởng thiết kế kệ sách nhỏ xinh cho phòng khách



Có rất nhiều cách để trang trí cho phòng khách, nhưng để vừa trang trí lại vừa ứng dụng được trong đời sống thực tiễn thì sẽ khó hơn rất nhiều. Trước hết bạn cần xác định được phòng khách nhà mình đang cần chứa đựng sản phẩm gì, từ đó bạn bắt đầu đưa ra những lựa chọn sản phẩm có thể đáp ứng tính năng đó và có kiểu dáng hài hòa góp phần làm nổi bật được không gian phòng khác.
Dựa theo nhu cầu số đông của người tiêu dùng, Nội thất Lenado đã đưa ra hàng loạt các ý tưởng kệ sách nhỏ xinh trang trí cho phòng khách. Những kệ sách nhỏ này vừa giúp các gia đình lưu trữ được tất cả sách báo, tài liệu bên cạnh đó chúng cũng mang theo những nét đẹp rất độc đáo giúp trang trí phòng khách trở nên xinh đẹp và màu sắc hơn.


Hình ảnh giá sách mini xinh đẹp

Những mẫu kệ sách nhỏ xinh mang phong cách hiện đại

Hiện đại, tối giản là hai chỉ tiêu hàng đầu của các sản phẩm nội thất hiện nay bởi  các không gian sống ngày càng trở nên hạn hẹp. Vì vậy mà những mẫu kệ sách nhỏ, hiện đại cũng được lựa chọn nhiều nhất tại Nội thất Lenado.
Những mẫu kệ sách nhỏ xinh và hiện đại được thiết kế với những đường nét vô cùng đơn giản nhưng hết sức thông minh nên không hề tạo sự đơn điệu hay cảm giác nhàm chán. Dựa trên những đặc tính của hình học không gian, Lenado đã có những ứng dụng rất linh hoạt và thông minh trong thiết kế các mẫu kệ sách nhỏ, hiện đại.
Kệ sách nhỏ, hiện đại của Lenado được dựng trên nền tảng những hình học cơ bản nhưng có những cách điệu rất độc đáo nhằm tạo ra những đường nét, góc cạnh đặc biệt và gây điểm nhấn cho không gian. Cách cân đối về các tỷ lệ kích thước cũng rất được chú trọng vậy nên Lenado luôn tạo ra được những mẫu kệ sách hoàn hảo nhất để trang trí cho phòng khách cũng như những căn phòng khác.


Hình ảnh kệ sách mini treo tường

Hình ảnh kệ sách lắp ghép hiện đại


Hình ảnh Kệ sách đẹp chữ W hiện đại

Hình ảnh kệ sách đơn giản, hiện đại

Hình ảnh kệ sách lắp ghép hiện đại

Những mẫu kệ sách nhỏ xinh ngộ nghĩnh, dễ thương

Tùy theo lứa tuổi và phong cách riêng của mỗi người mà cách chọn lựa kệ sách cũng khác nhau. Với các bạn học sinh, sinh viên hay nói chung là lứa tuổi trẻ thì thường thích những thứ xinh đẹp, dễ thương và có chút ngộ nghĩnh.
Để đáp ứng được sở thích của lứa tuổi này thì Lenado cũng đã đưa ra những thiết kế kệ sách với xu hướng trẻ trung, xinh tươi hơn. Những mẫu kệ sách này được lấy ý tưởng từ những hình họa dễ thương, gần gũi với cuộc sống hằng ngày. Thêm vào đó, màu sắc của những kệ sách ngộ nghĩnh cũng được đa dạng hơn và sử dụng nhiều tông màu nóng hơn để gây nổi bật cho không gian phòng khách.

Hình ảnh kệ treo tường ngôi nhà dễ thương

Hình ảnh giá sách treo tường dễ thương

Hình ảnh kệ sách mini xinh đẹp

Hình ảnh kệ treo tường ngôi nhà hiện đại, dễ thương

Hình ảnh kệ sách mini dễ thương

Những mẫu kệ sách nhỏ xinh và độc lạ


Tiêu chuẩn về cái đẹp của mỗi người là khác nhau vì vậy nên Lenado luôn tạo ra sự đa dạng các sản phẩm với nhiều phong cách khác nhau để có thể phục vụ được số lượng đông đảo nhất các khách hàng. Kệ sách treo tường là một sản phẩm rất thông dụng vì vậy sự đa dạng càng được nâng cao để mang đến nhiều lựa chọn hơn cho người tiêu dùng.
Ngoài những mẫu kệ sách nhỏ, hiện đại, thông dụng thì Lenado cũng tạo ra những ý tưởng độc đáo và khác biệt hơn. Những mẫu kệ sách nhỏ này thường sẽ không tuân theo các tiêu chuẩn về sự cân bằng mà thường sẽ tạo ra sự khác biệt, bất đối xứng hay lệch lại một cách khách quan. Tuy nhiên những cấu trúc này vẫn đảm bảo được sự vững chắc và nói lên những ý nghĩa rất riêng.


Hình ảnh kệ sách mini độc đáo

Hình ảnh kệ sách mini độc đáo

Hình ảnh kệ sách nhỏ gọn độc đáo

Hình ảnh kệ sách nhỏ gọn độc đáo

Hình ảnh kệ sách mini độc đáo

Kiến trúc và nội thất Lenado hân hạnh được phục vụ quý khách!
Thông tin liên hệ:
Hotline: 0969948366
Website: lenado.vn      
Facebook page: facebook.com/Lenado.vn/
Địa chỉ : Số 9, Ngõ 156 Nguyễn Đổng Chi, Cầu Diễn, Hà Nội



Comments

Popular posts from this blog

19 Mẫu kệ gỗ đẹp, gia đình hạnh phúc

15 Mẫu thiết kế kệ để sách hiện đại

10 Mẫu kệ tivi đơn giản, hiện đại có thể tự chế tác tại nhà